SKYPUB – quán Bar độc, lạ tại Đà Nẵng

MÔ TẢ DỰ ÁN

Thiết kế quán bar độc, lạ tại Đà Nẵng mang đến không gian giải trí đỉnh cao, giúp xua tan những căng thẳng, mệt mỏi. Hãy cùng Oha Decor điểm lại những sự độc đáo trong thiết kế của SkyPub. 

Giới thiệu SkyPub

Địa chỉ: Bạch Đằng, Đà Nẵng

SkyPub là một nơi giải trí tuyệt vời dành cho giới trẻ. Tọa lạc trên tuyến đường Bạch Đằng sầm uất của thành phố Đà Nẵng, SkyPub mang trong mình một thiết kế hoàn toàn mới lạ, độc đáo. Với không gian không quá rộng, SkyPub có sự khác biệt với điểm nhấn là lối kiến trúc nội thất độc lạ, âm thanh, ánh sáng mang phong cách riêng. Ý tưởng của quán là mang đến một không gian mộc mạc nhưng phá cách và có sức sáng tạo riêng.

Thiết kế bar club độc đáo tại Đà Nẵng
Thiết kế bar club độc đáo tại Đà Nẵng

Mặt tiền quán đơn giản theo tôn chỉ của phong cách công nghiệp, kết hợp gạch thô, trần gỗ cùng cửa kính, phô bày nội thất bên trong một cách tự tin đầy gợi cảm. Đơn giản nhưng không qua loa, vật liệu thô mộc mạnh mẽ, nhưng vẫn có sự tinh tế và chọn lọc mang ý đồ nhất định là những ưu điểm có thể liệt kê trong cách trang trí quán. Không gian quán có cá tính riêng nhưng không tốn quá nhiều chi phí vào mảng trang trí.

Hình ảnh thiết kế bar club SkyPub nổi tiếng tại Đà Nẵng
Hình ảnh thiết kế bar club SkyPub nổi tiếng tại Đà Nẵng

Quầy bar là khu vực chính trong không gian quán. Thiết kế hình chữ L cổ điển với ghế bar bao quanh phục vụ tối đa được 8 -10 người. Đây là quán giải trí với quy mô nhỏ và vừa đủ nhưng cũng đủ sức gây ấn tượng với khách hàng.

Hình ảnh thiết kế bar độc đáo
Thiết kế SkyPub độc đáo với sự kết hợp phong cách mộc mạc và hiện đại

Ngôn ngữ chính làm nên phong cách riêng cho SkyPub là những cột lam gỗ chạy thẳng xuyên suốt từ trần xuống sàn. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy chúng ở ngay cửa ra vào, đồ nội thất, lan can cầu thang, hệ lam ở quầy bar. Ngay cả hệ đèn trang trí quầy bar cũng đi theo ngôn ngữ thiết kế chung này.

d 5 - SKYPUB – quán Bar độc, lạ tại Đà Nẵng

e 3 - SKYPUB – quán Bar độc, lạ tại Đà Nẵng

Shopping Cart
Scroll to Top