THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ TRỌN GÓI ĐÀ NẴNG

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ TRỌN GÓI ĐÀ NẴNG đang là dịch vụ được ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi. Hãy cùng theo chân Oha tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này qua bài viết sau đây!

Thiết kế thi công nội thất chung cư Đà Nẵng
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng

Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất trọn gói phong cách Hàn Quốc tại Đà Nẵng

I. Giới thiệu về thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng

1. Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng là gì? Ưu điểm

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng là dịch vụ cung cấp trọn vẹn cả hai mảng thiết kế và thi công nội thất cho chung cư của bạn. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ chỉ cần trao đổi yêu cầu, mong muốn của bản thân với nhà cung cấp dịch vụ, và họ sẽ lo liệu toàn bộ quy trình còn lại.

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng

– Tiện lợi và tiết kiệm thời gian:

  • Thay vì phải tự mình tìm kiếm và thuê riêng hai đơn vị thiết kế và thi công, bạn chỉ cần liên hệ với một nhà cung cấp dịch vụ trọn gói.
  • Nhà cung cấp dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm cho toàn bộ quy trình, từ khâu khảo sát, thiết kế, thi công cho đến nghiệm thu và bàn giao. Bạn chỉ cần trao đổi một lần với nhà cung cấp dịch vụ về nhu cầu và mong muốn của bản thân, sau đó mọi việc còn lại họ sẽ lo liệu.
  • Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

– An tâm về chất lượng:

  • Các nhà cung cấp dịch vụ trọn gói uy tín thường có đội ngũ thiết kế sư và thợ thi công giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
  • Họ có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng thi công đạt tiêu chuẩn. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng căn hộ của mình khi sử dụng dịch vụ trọn gói.

– Giá cả hợp lý:

  • Nhiều người lo lắng rằng giá dịch vụ trọn gói sẽ cao hơn so với việc thuê riêng thiết kế và thi công. Tuy nhiên, trên thực tế, giá dịch vụ trọn gói thường sẽ rẻ hơn hoặc bằng so với giá thuê riêng.
  • Vì nhà cung cấp dịch vụ trọn gói thường có nguồn nguyên vật liệu giá rẻ hơn và có thể tối ưu hóa quy trình thi công, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Ngoài ra, bạn cũng sẽ không phải mất thêm các khoản chi phí phát sinh khác như chi phí quản lý, chi phí phối hợp giữa các đơn vị, v.v.

– Đồng nhất ý tưởng thiết kế và thi công:

  • Khi sử dụng dịch vụ trọn gói, bạn sẽ chỉ làm việc với một đội ngũ thiết kế và thi công duy nhất. Điều này giúp đảm bảo rằng ý tưởng thiết kế của bạn sẽ được thực hiện một cách đồng nhất và chính xác nhất.
  • Tránh tình trạng xảy ra mâu thuẫn hay hiểu lầm giữa các đơn vị thiết kế và thi công khác nhau.

– Dễ dàng quản lý và giám sát tiến độ thi công:

  • Với dịch vụ trọn gói, bạn chỉ cần liên hệ với một đầu mối duy nhất để theo dõi tiến độ thi công.
  • Nhà cung cấp dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn báo cáo chi tiết về tiến độ thi công theo từng giai đoạn. Bạn cũng có thể dễ dàng liên hệ với họ để giải đáp thắc mắc hoặc yêu cầu điều chỉnh.
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng

Xem thêm: Thi công tủ bếp giá rẻ Đà Nẵng

2. Những hạng mục trong thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng

– Bản vẽ thiết kế nội thất

Đây là công việc đầu tiên trong mọi gói thiết kế thi công nội thất chung cư mà đơn vị thực hiện cần phải hoàn thành. Gia chủ sẽ bày tỏ mong muốn, nhu cầu và sở thích của mình để đội ngũ nhân viên lắng nghe đưa ra các lựa chọn thiết kế nội thất bằng bản vẽ 2D, 3D chân thực nhất.

Trong bản vẽ mà đội ngũ cung cấp, gia chủ dễ dàng hình dung được căn hộ của mình sau khi hoàn thành sẽ trông như thế nào, phong cách, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. ….. của nội thất căn hộ.

– Sản xuất nội thất

Sau khi chốt bản vẽ thiết kế nội thất với gia chủ, đơn vị thực hiện sẽ tiến hành sản xuất các món đồ nội thất được đề ra trước đó trong đó. Chất liệu cũng như giá cả đã được xác định thỏa thuận cụ thể. Việc sản xuất nội thất sẽ được tiến hành ngay để không mất thời gian chờ đợi, đảm bảo tiến độ của công trình.

Đối với các đơn vị thiết kế và thi công nội thất lớn, mọi món nội thất đều được họ trực tiếp sản xuất nên đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ cho khách hàng.

– Thi công phần thô

Tháo dỡ, xây dựng và phân chia lại các phòng chính là giai đoạn để bạn định hình không gian sinh hoạt trong căn hộ chung cư. Giai đoạn này cần được tính toán kỹ lưỡng và khoa học trước khi thực hiện, bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến sự tiện nghi trong sinh hoạt và tính thẩm mỹ của tổng thể ngôi nhà.

Tiếp theo đó là lắp đặt đường điện, ống nước, điều hòa,….  rồi đến trần nhà, sàn nhà và sơn tường của căn hộ. Các công việc này có thể thực hiện ngay sau khi chốt bản vẽ song song trong quá trình sản xuất, tìm kiếm nội thất phù hợp.

– Hoàn thiện, lắp đặt nội thất

Sau khi hoàn thiện phần thô, sản xuất toàn bộ nội thất, đơn vị được thuê sẽ tiến hành vận chuyển đồ nội thất từ xưởng đến căn hộ và thực hiện việc lắp đặt hoàn thiện.

Đây là công đoạn cuối cùng của một gói thiết kế nội thất chung cư vì thế được thực hiện rất tỉ mỉ. Sự chỉn chu ở công đoạn này giúp đồ nội thất sử dụng lâu dài hơn, bền bỉ hơn.

Việc của gia chủ ở công đoạn này là nghiệm thu công trình và tận hưởng không gian sống ưng ý mà gia đình đã chờ đợi thời gian qua.

Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng

Xem thêm: Thi công nội thất căn hộ Đà Nẵng

II. Xu hướng thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng

Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói khu vực bếp
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng khu vực bếp
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói
Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Đà Nẵng

 Xem thêm: Thi công nội thất gỗ Huế 2024

III. Đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói uy tín tại Đà Nẵng

OHA Decor – Nơi biến ý tưởng của bạn thành hiện thực!

Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói, OHA Decor sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng mới nhất để mang đến cho bạn không gian sống hiện đại, sang trọng và thu hút.

Quy trình thiết kế bài bản: Chúng tôi áp dụng quy trình khoa học, tỉ mỉ, đảm bảo từng bước được thực hiện chính xác, từ khảo sát, lên ý tưởng, vẽ bản vẽ 2D, 3D, bảng phối cảnh, mô phỏng 3D đến bảng chi tiết vật liệu và báo giá thi công.

Chất lượng thi công vượt trội: OHA Decor sử dụng vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và môi trường. Đội ngũ thợ thi công lành nghề, chuyên nghiệp sẽ hoàn thiện công trình thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói của bạn với chất lượng tốt nhất.

Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi luôn cung cấp mức giá hợp lý, cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: OHA Decor luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Fanpage: Thi công nội ngoại thất chung cư tại Đà Nẵng – NVQ JSC

Shopee: ohadecorvn

Hotline: 0779225518

Google map: Tranh kính ốp bếp 3D Đà Nẵng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Shopping Cart
Scroll to Top