Bộ 3 tranh phúc lộc thọ tại Đà Nẵng

Bộ 3 tranh phúc lộc thọ tại Đà Nẵng ngày càng được ưa chuộng bởi những ý nghĩa tốt lành mà nó mang lại gia chủ có nhu cầu sử dụng tranh phong thủy. Xu hướng trang trí nội thất mới mẻ, thu hút bởi sự độc đáo và khả năng tô điểm cho mọi không gian. Thay vì chỉ sử dụng một bức tranh đơn lẻ, tranh bộ 3 ảnh mang đến một tổng thể nghệ thuật hoàn chỉnh, tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. Cùng Oha tìm hiểu thêm bộ 3 tranh Phúc Lộc Thọ với bài viết đưới dây bạn nhé!

Bộ 3 tranh phúc lộc thọ tại Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Với sự sáng tạo không ngừng, dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân ngày càng có thêm nhiều mẫu mã tranh với các hình ảnh phong phú kết hợp với các chất liệu được khắc họa vào tranh sứ một cách hài hòa. Bộ 3 tranh Phúc Lộc Thọ có rất nhiều loại tranh được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như tranh Phúc Lộc Thọ bằng đồng, gỗ, đá, gốm sứ… và đặc biệt dòng tranh in 3D công nghệ hiện đại với nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước phù hợp khách hàng

Treo bộ 3 Phúc Lộc Thọ không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa tâm linh, phong thủy. Treo để cầu tài lộc dồi dào, sức khỏe khang kiện và mọi sự hanh thông cát tường.

Bộ 3 tranh phúc lộc thọ tại Đà Nẵng
Bộ 3 tranh phúc lộc thọ tại Đà Nẵng

Ý nghĩa của bộ 3 tranh Phúc Lộc Thọ tại Đà Nẵng

Mỗi vị thần trong bộ ba Tam Đa Phúc Lộc Thọ tượng trưng cho một điều mong ước và thường đi chung. Cả ba vị đều có khuôn mặt nhân hậu và nụ cười rất hoan hỷ.

  • Ông Phúc: Tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành, con hiền, cháu thảo. Tương truyền, ông Phúc là một quan thanh liêm đứng đầu của triều đình xưa và rất nhiều con cháu, tất cả đều hiếu thảo và thành công hơn người. Tượng ông Phúc sẽ đem đến cho gia chủ nhiều phúc phần, con cháu ngoan hiền, hiếu thảo và thành đạt.
  • Ông Lộc: Tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và tài lộc. Truyền thuyết nói rằng ông Lộc là quan lớn của triều đình, có tài ăn nói khéo léo nên được vua ban lộc nhiều vô kể. Vì vậy trưng tượng Ông Lộc sẽ mang đến sự thăng tiến về công danh, vạn sự như ý và tài lộc tấn tới.
  • Ông Thọ: Tượng trưng cho trường thọ và sức khỏe. Nếu trưng tượng Ông Thọ sẽ phù hộ cho gia chủ luôn có sức khỏe và sự trường thọ để hưởng phúc.

Chính vì vậy bộ 3 tranh Phúc Lộc Thọ tại Đà Nẵng vừa mang ý nghĩa phong thủy, vừa là biểu tượng của sự may mắn, hút tài lộc, sự thịnh vượng và giàu có. Đây có thể coi là một trong những món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho người thân của mình với những lời cầu mong tốt đẹp nhất.

Cách treo bộ 3 tranh Phúc Lộc Thọ tại Đà Nẵng hợp phong thủy

Có 3 vị trí nên treo bộ 3 tranh Phúc Lộc Thọ hợp phong thủy và hút tài lộc: Phòng khách, phòng thờ và cầu thang

  • Vị trí 1: Phòng khách

Phòng khách chính là vị trí đẹp nhất để treo tranh Phúc Lộc Thọ. Đây cũng là không gian quan trọng ảnh hưởng đến tài lộc, hanh thông cho gia đình. Gia chủ nên treo tranh tại vị trí cao ráo, chính diện phòng khách. Bộ tranh Phúc Lộc Thọ nên là bộ tranh treo cao nhất tại phòng khách. Hướng treo nên thẳng cùng chiều với hướng của ngôi nhà. Chiều cao đẹp nhất để treo tranh Phúc Lộc Thọ là tầm 1,8m – 2m tính từ dưới sàn nhà lên.

Nên treo tranh Phúc Lộc Thọ hướng Nam hoặc Đông Nam để hút tài lộc. Có thể treo tranh Phúc Lộc Thọ ở trên, phía dưới là tranh Thuận Buồm Xuôi Gió hoặc tranh Mã Đáo Thành Công.

Cách treo tranh bộ 3 Phúc Lộc Thọ tại Đà Nẵng hợp phong thủy
Cách treo tranh bộ 3 Phúc Lộc Thọ tại Đà Nẵng hợp phong thủy
  • Vị trí 2: Phòng thờ

Vị trí thứ 2 nên treo bộ 3 tranh Phúc Lộc Thọ là phòng thờ. Khách hàng có thể treo tranh Phúc Lộc Thọ ở trên bàn thờ gia tiên, nơi treo hoành phi cuốn thư câu đối. Có thể treo phối hợp cùng tranh cha mẹ, tranh cá chép trông trăng… cho thêm phần sang trọng, đẹp mắt.

  • Vị trí 3: Hành lang cầu thang

Hiện nay, các kiến trúc sư thường hay thiết kế cầu thang như là 1 phần trang trí cho ngôi nhà. Vì thế, quý khách hàng cũng có thể treo tranh phúc lộc thọ tại đường biên lối lên cầu thang hoặc bức tường giáp với hành lang cầu thang. 

Cách treo bộ 3 tranh Phúc Lộc Thọ theo thứ tự từ dưới lên trên theo hướng bước lên. Lần lượt là Phúc – Lộc – Thọ. Nếu hành lang cầu thang bị tối thì nên lắp thêm hệ thống đèn led màu đặt trên 3 chữ Phúc Lộc Thọ. Tránh để tranh bị tối tăm, ẩm thấp. Cũng không treo tranh Phúc Lộc Thọ ở phần cầu thang nơi mà vẫn bước chân qua (cho dù phần cầu thang này được bố trí để làm điểm nhấn trang trí)

Xem thêm: Tranh Bộ Đà Nẵng Dành Cho Văn Phòng

Những lưu ý về cách treo bộ 3 tranh Phúc Lộc Thọ để hợp phong thủy và hút tài lộc

Ngoài những vị trí treo tranh Phúc Lộc Thọ hợp phong thuỷ trên bạn cần lưu ý một số điều kỵ khi treo tranh:

  • Cần tránh treo tranh chữ từ phải qua trái, bạn cần treo từ trái qua phải, với thứ tự lần lượt là Phúc – Lộc – Thọ
  • Không nên treo tranh ở những nơi ẩm thấp và tối tắm như phòng bếp, nơi gần nhà vệ sinh, phòng ngủ
  • Không gian treo tranh cần phải sạch sẽ, thoáng đãng và mát mẻ. Điều này giúp việc thu hút tài lộc, vượng khí vào trong nhà dễ dàng hơn. 
Tranh bộ 3 Phúc Lộc Thọ tại Đà Nẵng
lưu ý về cách treo bộ tranh Phúc Lộc Thọ

Mua tranh treo tường Phúc Lộc Thọ uy tín ở đâu

Ohadecor – Sự lựa chọn hàng đầu cho Bộ 3 tranh phúc lộc thọ tại Đà Nẵng

OHA Decor là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp trang trí nội thất sáng tạo và độc đáo tại Đà Nẵng, quận Liên Chiểu, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn, Hải Châu, Cẩm Lệ… với thế mạnh về các sản phẩm tranh tráng gương đèn led, đặc biệt là Tranh tráng gương phong cảnh xưa tại Đà Nẵng . Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, cùng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Sự đa dạng về chủ đề và phong cách của các tác phẩm tranh

Ngoài Bộ 3 tranh phúc lộc thọ tại Đà Nẵng, Ohadecor tự hào mang đến cho khách hàng những bức tranh với nhiều chủ đề. Từ cảnh đẹp thiên nhiên, động vật, hoa lá, đến những hình ảnh đô thị hiện đại, tạo cảm giác sôi động. Đặc biệt, các bức tranh tráng gương 3D LED được chế tác với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ trừu tượng đến chân thực, từ vintage đến minimalism… Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phong cách trang trí của riêng mình.

 Chất lượng cao và sự tinh tế trong từng bức tranh

Sản phẩm của Ohadecor là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ. Đồng thời, sự tinh tế trong từng chi tiết của tranh, với những đường nét sắc sảo và sắc màu tươi sáng. Làm nổi bật vẻ đẹp của tranh và tạo nên không gian trang trí độc đáo, thu hút.

Trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thú vị

Mua sắm tranh tráng gương phong cảnh xưa tại Ohadecor là trải nghiệm dễ dàng và thú vị. Khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm trên trang web của Ohadecor, với đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm, từ kích thước, chất liệu, màu sắc đến giá cả. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ohadecor. Giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tiện ích mua sắm trực tuyến thông qua trang web của Oha Decor

Với sự phát triển của công nghệ, mua sắm Bộ 3 tranh phúc lộc thọ tại Đà Nẵng đang trở thành xu hướng phổ biến. Oha Decor cũng không ngoại lệ, khách hàng có thể mua sắm sản phẩm của Ohadecor thông qua trang web của họ, đơn giản và tiện lợi. Khách hàng chỉ cần truy cập trang web của Oha Decor. Tìm kiếm sản phẩm và đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi trong thời gian ngắn nhất, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình mua sắm.

Oha Decor – Giá tận xưởng – Nhận thiết kế theo yêu cầu riêng – Bộ 3 tranh Phúc Lộc Thọ tại Đà Nẵng

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Shopping Cart
Scroll to Top