MẪU THIẾT KẾ NHÀ 10X20M TẠI ĐÀ NẴNG SIÊU SANG TRỌNG

Bạn đang muốn thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng? Bạn đang tìm hiểu quy trình thiết kế nhà? Bạn chưa biết bắt đầu mọi thứ từ đâu? Đừng quá lo lắng! Cùng Oha Decor tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm của nhà 10x20m tại Đà Nẵng qua bài viết bên dưới nhé!

Thiết kế nhà 10x20m là gì?

Thiết kế nhà 10x20m là một quá trình gồm nhiều bước từ hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, thiết kế kiến trúc đến hoàn thiện và bàn giao nhà ở. Dịch vụ này ngày càng được nhiều gia đình biết đến và ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tối ưu hoá chi phí. Với việc thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng, bạn có thể thoả sức chọn lựa phong cách nhà ở, tất cả sẽ đều được đáp ứng bởi đội ngũ kiến trúc sư tài năng của Oha Decor

Thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng cần lưu ý gì?

Thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng cần cân nhắc các yếu tố sau để đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi và hài hòa với môi trường:

Phong cách kiến trúc:

Bạn nên lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với vùng địa lý và môi trường xung quanh. Đà Nẵng thường có khí hậu nhiệt đới, nên việc sử dụng các phong cách như hiện đại, biệt thự nghỉ dưỡng, tích hợp của hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên sẽ tận dụng tối đa ưu điểm của thành phố biển này

Bố trí không gian:

Xác định bố trí các không gian chức năng như phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng làm việc, và khu vực sinh hoạt chung sao cho hợp lý và tiện lợi.

Tiện ích và tiêu chuẩn vật liệu:

Vật liệu xây dựng nên được lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện địa phương và nhu cầu của gia đình bạn. Nên cân nhắc sử dụng các tiện ích tiết kiệm năng lượng như hệ thống cách nhiệt, hệ thống thu năng lượng mặt trời,….

Sân vườn và không gian xanh:

Tạo ra không gian xanh, sân vườn hoặc khu vực cây cối xanh mát để cải thiện chất lượng không khí và tạo không gian sinh hoạt ngoài trời. Cân nhắc các giải pháp tưới nước hiệu quả và dễ bảo quản.

Quy trình thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng

Quy trình thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng gồm các bước sau đây:

Bước 1: Thu thập yêu cầu của khách hàng:

Quy trình bắt đầu với việc gặp gỡ khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và ngân sách của họ. Sau đó, kiến trúc sư sẽ tiến hành xác định số lượng phòng, các yếu tố đặc biệt khác như hướng nhà, vị trí địa lý…

Bước 2: Khảo sát địa điểm:

Ở bước này, kiến trúc sư sẽ tiến hành khảo sát địa hình và điều kiện môi trường của khu vực nhà được xây dựng. Việc khảo sát này cũng nhằm mục đích xác định các rẽ nhánh nước, cấu trúc đất, và các yếu tố địa chất khác.

Bước 3: Thiết kế kiến trúc:

Bắt đầu với bản vẽ sơ đồ mặt bằng, bố trí phòng, khu vực chức năng, sân vườn, và các yếu tố khác. Tiến hành xác định kiểu dáng kiến trúc phù hợp với nhu cầu của gia đình và phong cách kiến trúc của khu vực. Từ đó tạo ra các bản vẽ chi tiết khác.

Bước 4: Thi công xây dựng:

Nhà thầu bắt đầu thi công theo các bản vẽ được phê duyệt và hướng dẫn kỹ thuật. Quản lý và giám sát quá trình xây dựng để đảm bảo tuân thủ tiến độ và chất lượng.

Bước 5: Hoàn thiện:

Hoàn thiện các công đoạn cuối cùng của dự án bao gồm lắp đặt nội thất, hoàn thiện bề mặt, sơn sửa, và các công việc khác. Kiểm tra lại toàn bộ công trình để đảm bảo đạt được tiêu chuẩn và yêu cầu ban đầu của khách hàng.

Bước 6:  Bàn giao và bảo trì:

Bàn giao nhà cho khách hàng và hướng dẫn về cách sử dụng và bảo dưỡng. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ bảo trì sau khi bàn giao để đảm bảo rằng nhà được duy trì và bảo dưỡng đúng cách.

5 Mẫu thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng siêu sang trọng

Thiết kế nhà 10x20m 3 tầng hiện đại tại quận Hải Châu

Mẫu nhà hiện đại có diện tích 200m2, đủ rộng rãi cho những gia đình đông người thoải mái có không gian sinh hoạt riêng. Thông thường, tầng 1 sẽ là không gian bếp và phòng ăn, nơi gia đình diễn ra các sinh hoạt chung. Hai tầng phía trên sẽ là các phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng làm việc. Với mẫu nhà 3 tầng hiện đại tại quận Hải Châu, bạn cũng có thể bố trí một khoảng sân thượng để trồng cây, phơi áo quần hay tập thể dục.

Mẫu thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng siêu sang trọng
Mẫu thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng siêu sang trọng

Thiết kế nhà 10x20m 2 tầng cổ điển tại quận Sơn Trà

Phong cách nhà 2 tầng cổ điểm tại quận Sơn Trà phù hợp với những gia đình yêu thích phong cảnh sang trọng, cổ điển. Tông màu chủ đạo của mẫu nhà này sẽ thiên về màu trắng, xanh, nâu. Nội thất gỗ được ưa chuộng để tạo điểm nhấn trang trí. Phong cách cổ điển sẽ mang lại cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng cho tổ ấm của mọi gia đình.

Mẫu thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng siêu sang trọng
Mẫu thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng siêu sang trọng

Thiết kế nhà vườn 2 tầng 10x20m tại quận Thanh Khê

Nhà vường 2 tầng 200m2 tại quận Thanh Khê là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình yêu thích cảnh quan thiên nhiên. Không gian sống sẽ được bao quanh bởi cây xanh. Mẫu nhà này có phần diện tích sân vườn tương đối lớn, đủ cho việc trồng cây cối của gia đình. Ngoài ra khoảng vườn sẽ là địa điểm thư giãn, vui chơi cho cả gia đình.

Mẫu thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng siêu sang trọng
Mẫu thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng siêu sang trọng

Oha Decor – Đơn vị chuyên thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng

Oha Decor là đơn vị thi công thiết kế nhà 10x20m chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty luôn mang trong mình sứ mệnh tạo ra những mẫu nhà hiện đại và đẹp mắt nhất. Oha Decor có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có nghiệp vụ chuyên môn cao. Tập thể nhân viên luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để có thể đáp ứng trọn vẹn nhất mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Oha Decor có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng. Công ty đã hợp tác thành công để xây dựng nhiều mẫu nhà độc đáo cho khách hàng tại Đà Nẵng. Đảm bảo người dân nhận được sản phẩm ưng ý, chất lượng và đáp ứng được mục đích sử dụng.

Cám ơn bạn đã cùng Oha Decor tìm hiểu về thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề Thiết kế nhà 5x20m tại Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với chung tôi để đặt lịch hẹn tư vấn sớm nhất!

Oha Decor – Nhà thầu thi công thiết kế nhà 10x20m tại Đà Nẵng chất lượng hàng đầu

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Shopping Cart
Scroll to Top