Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng

Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng có thật sự cần thiết để tạo một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Nhưng ko biết thi công như thế nào? giá thành bao nhiêu? Đơn vị nào tại Đà Nẵng uy tín – chuyên nghiệp? Để trả lời cho những câu hỏi trên, hãy cùng Oha Decor cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé

I. Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng hiện nay

Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng hiện nay được xem là một không gian nội thất văn phòng có được xem như bộ mặt của công ty, doanh nghiệp. Đây là nơi mà các thành viên trong ban quản lý của doanh nghiệp sẽ gặp gỡ với các đối tác và khách hàng. Họ cần phải tạo được thiện cảm, ấn tượng với đối khách hàng ngay từ lần đầu đến văn phòng. Thế nên một không gian nội thất văn phòng làm việc được thiết kế đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt và sâu sắc cho những vị khách ghé thăm văn phòng.

Có thể nói, đây cũng là phương pháp để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các doanh nghiệp đến với khách hàng. Bên cạnh đó, những nhân viên làm việc tại các công ty có thiết kế nội thất văn phòng hiện đại và sáng tạo sẽ nâng cao năng suất làm việc, tăng khả năng tập trung và sự sáng tạo. Nhờ vậy giúp tạo nên nhiều ý tưởng mới, đẩy mạnh năng suất làm việc, hiệu quả công việc. Đồng thời, thiết kế nội thất văn phòng đẹp giúp tâm trạng của các nhân viên luôn thoải mái, dễ chịu, giảm thiểu sự căng thẳng, mệt mỏi và chán nản. 

Chính những yếu tố này khiến cho nhu cầu thiết kế nội thất cho văn phòng công ty ấn tượng trở nên cấp thiết hơn so với trước đây. Để thực hiện được điều này, các doanh nghiệp cần tới những đơn vị chuyên thực hiện dịch vụ thiết kế nội thất cho văn phòng chuyên nghiệp và sáng tạo, đồng thời với giá thành tốt nhất thị trường.

Trong quá trình thiết kế và Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng, nhiều hạng mục cần được xem xét và thực hiện một cách chặt chẽ để đảm bảo một không gian làm việc hiệu quả và thẩm mỹ. Dưới đây là một số hạng mục quan trọng

Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng
Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng

II. Những hạng mục trong thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng

Đối với thiết kế và Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng dưới đây là những phòng chính được ưu tiên thiết kế để mang lại không gian làm việc tốt nhất cũng như mang lại hình ảnh đẹp nhất cho công ty:

  • Phòng họp
  • Quầy lễ tân
  • Phòng giám đốc
  • Phòng làm việc nhân viên
  • Phòng phụ trợ khác

Và tất nhiên, giá thành là yếu tố mà khách hàng cực kỳ quan tâm. Dưới đây sẽ là bảng giá mà bạn có thể tham khảo

Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng
Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng

III. Báo giá thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng

Giá Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng được tính trên nhiều hạng mục khác nhau. Với mỗi công trình giá thi công sẽ khác nhau. Các yếu tố quyết định đến giá thi công nội thất bao gồm:

  • Đơn giá chung: 200.000đ – 250.000đ/m tùy theo gói.
  • Những phần không nằm trong thiết kế sẽ trừ ra.
  • Hồ sơ thiết kế gồm có: Bản vẽ 3D và bản vẽ triển khai 2D.

Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng

Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng

Xem thêm: Thi công nội thất độc đáo tại Đà Nẵng

IV. Những điều cần lưu ý trong thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng

Trong quá trình Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng, có những điều quan trọng mà bạn nên lưu ý để đảm bảo công trình được thực hiện một cách chất lượng và hiệu quả. Dưới đây là một số điều cần lưu ý:

1. Phân chia không gian văn phòng hợp lý

Phân chia, bố trí không gian văn phòng hợp lý cũng chính là một trong những điều đầu tiên cần lưu ý khi Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng cho khách hàng.

Văn phòng cần được bố trí thiết kế theo một cách nào đó để thuận tiện nhất cho mọi người có thể làm việc, và tạo được không gian thoải mái thuận tiện nhất. Thiết kế và thi công nội thất văn phòng cũng cần đặc biệt quan tâm đến tạo được không gian sáng tạo, như vậy thì văn phòng mới có thể trở thành nơi làm việc lý tưởng.

2. Thi công văn phòng nội thất tại Đà Nẵng cần chú ý đến vật liệu xây dựng

Vật liệu để xây dựng văn phòng là vô cùng phong phú và đa dạng, hiện nay xu hướng thi công nội thất với gỗ tự nhiên đang được đánh giá rất cao.

Ngoài ra, các văn phòng làm việc hiện nay cũng thường được thiết kế nôi thất văn phòng giá rẻ bằng các vách ngăn kính cường lực để thuận tiện cho việc theo dõi cũng như trao đổi giữa các thành viên trong công ty.

Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng
Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng 

3. Thi công nội thất văn phòng tại Đà nẵng phù hợp với hình ảnh của công ty

Hình ảnh của công ty cũng chính là một trong những yếu tố ưu tiên đầu tiên mà chủ đầu tư nên quan tâm. Chính vì thế, khi Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng thất cần chú ý nhiều đến màu sắc, phong thủy, biểu tượng… liên quan đến hình ảnh của công ty nhất.

4. Nghệ thuật phân bố ánh sáng trong thi công nội thất văn phòng tại Đà nẵng

Tiêu chuẩn thiết kế Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng làm việc cũng cần đủ ánh sáng để dễ dàng làm việc và mang lại nguồn cảm hứng lớn để làm việc. Vì vậy, khi thiết kế thi công nội thất văn phòng ngoài việc chú ý đến thiết kế ánh sáng đèn cho văn phòng thì cũng cần tận dụng tất cả ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn rất nhiều cho công việc.

V. Oha Decor- ĐƠN VỊ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG UY TÍN

Oha Decor. là đơn vị Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng với ngân sách hạn chế nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sự đẳng cấp. Với kinh nghiệm và chuyên môn, sự đa dạng và linh hoạt trong thiết kế, Oha decor sẽ mang đến cho khách hàng một không gian cực kỳ hài lòng với:

Kinh nghiệm và chuyên môn

Kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Oha Decor tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong việc xây dựng Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng 

Sự đa dạng và linh hoạt trong thiết kế

Oha Decor hiểu rằng mỗi công trình dù lớn hay nhỏ sẽ có sự khác biệt riêng và đặc thù của nó. Vì vậy, đội ngũ thiết kế của Oha Decor sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu và mong muốn của họ. 

thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng

Thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm

Đội ngũ thiết kế sẽ là người bạn đồng hành trong quá trình tư vấn và thiết kế nhà thuốc. Họ lắng nghe ý kiến ​​của khách hàng và đưa ra những gợi ý sáng tạo, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên để tạo ra một môi trường thoải mái và tiện lợi

Dù là dự án lớn hay nhỏ, Oha Decor cũng luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của khách hàng, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai cần thiết kế thi công văn phòng chất lượng cao tại Đà Nẵng cũng như các khu vực lân cận như Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Cẩm Lệ

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/ohavndecor

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Shopping Cart
Scroll to Top